Tướng công an Nguyễn Thanh Hóa cung tiến quả chuông khủng

Chùa Thiên Hưng tọa lạc tại Thị Trấn Đập Đá trên QL1A, Phường Nhơn Hưng,Thị Xã An Nhơn, Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 23km. Đây là ngôi chùa được xây dựng hoàn toàn mới theo kiến trúc Tàu cộng. Thiên Hưng đồng thời cũng là một trong những ngôi chùa VONG BẢN lớn ở Việt Nam sau Bái Đính.

Thiên Hưng nổi tiếng không phải ở quy mô hoành tráng hay từng được truyền tụng là nơi lưu giữ xã lợi Phật tổ mà bởi nó từng được ông cựu thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng viếng thăm trong hành trình tập làm "người tử tế" những năm trước đây. Theo facebooker Trương Duy Nhất, ngôi chùa này cũng được biết là có nhiều gắn bó mật thiết với hai nhân vật đặc biệt: Nguyễn Tấn Dũng, Trần Bắc Hà, cựu chủ tịch HĐQT ngân hàng BIDV.

Năm 2015, thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa, cựu cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50), Bộ Công an, cung tiến một quả chuông khủng được đúc ở Ý Yên, Nam Định. Hành động "cúng dường" này như là mua sẵn một tấm vé vào cửa thiên đường sau khi đã phóng tay hối lộ thánh thần.

Thế nhưng, trời chẳng chiều người, những ngày tháng ba tai ách này, tướng Hóa đã bị "nhập kho", chẳng biết quả đại hồng chung công đức vào cửa Phật bằng tiền CỜ BẠC kia có cứu được ông ta thoát khỏi chín tầng ĐỊA NGỤC?

Đ.V.S.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét