Về clip nghi CSGT nhận mãi lộ: THAM, NGU THÌ CHẾT

Khen thay cho anh PV Tiền phong đã kỳ công để có được clip quay mấy anh CSGT Hà Nội nhận mãi lộ tại chốt kiểm tra, xử lý vi phạm. Phải công nhận là tê lê cũng khá.

Về clip nghi CSGT nhận mãi lộ: THAM, NGU THÌ CHẾT
Ảnh cắt từ Clip
Tôi đã xem clip và thấy nhiều hình ảnh người vi phạm giao thông rút tiền trong ví hoặc cầm trên tay đưa trực tiếp và nhét vào tập hồ sơ của CSGT. Dĩ nhiên các anh này vui vẻ nhận mà không nỡ chối từ.

He he, "người ta cho thì mình nhận thôi", ơ kìa. Nếu có tội thì người đưa có tội trước cơ mà. Tiền bồm thôi, nhưng 1 ca cộng lại cũng khá.

Hôm nay, cán bộ phòng CSGT Hà Nội với tinh thần cầu thị như vẫn, đã sang tận báo Tiền phong (1) xin toàn bộ tư liệu để về nghiên cứu, (2) thành lập một tổ công tác xác minh làm rõ những nội dung clip và (3) đồng thời tạm đình chỉ các cán bộ chiến sĩ có mặt trong clip.
Các anh chị sẽ nói rằng, phà ôi, rõ mồn một thế kia mà còn phải xác minh này nọ. Nói thế thôi, dưới góc độ tổ chức, phải làm cho nó bài bản, đúng pháp luật, đúng quy định của ngành, nên phải lập đoàn kiểm tra. Đã kết luận là anh em phải tâm phục khẩu phục.

Dự là các anh sẽ về với Grab hoặc Uber nay mai.
Tham, ngu thì chết thôi. Xoắn đéo gì. Chỉ tiếc, mấy anh đã góp phần làm xấu đi hình ảnh của ngành công an.
Clip CSGT Hà Nội làm luật
nguồn: Báo Tiền Phong

  Chí Phèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét