DÂN HAY KẺ CƯỚP?


Trong mấy ngày thông tin vụ Cảnh sát Giao Thông Gia Lai bị tấn công đang nóng ran trên cộng đồng mạng.
Clip Cảnh sát Giao thông Gia Lai bị tấn công

Chẳng thế mà các báo đã đồng loạt đưa tin và Công an Gia Lai đã phải lên tiếng về vụ việc.
Danh tính của“ người dân lương thiện” trong sô diễn cũng đã được xác định là Đoàn Thanh Hải SN 1975, trú tại xã Cư An, huyện Đăk Pơ, Gia Lai.
Theo báo cáo của vụ việc, chiều 23/4, tổ CSGT Trạm tuần tra kiểm soát giao thông số 2-19 (Phòng CSGT) gồm: đại úy Nguyễn Bảo Hưng (tổ trưởng), đại úy Nguyễn Văn Bình và thượng úy Nguyễn Duy Hùng (cán bộ, tổ viên) thực hiện tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 19 theo nhiệm vụ phân công.
             Tổ tuần tra kiểm soát này thực hiện nhiệm vụ hoá trang và công khai để giám sát tốc độ và xử lý các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ trên Quốc lộ 19 đoạn qua xã Cư An, huyện Đăk Pơ.
Khoảng 14 giờ cùng ngày, tổ công tác đang thực hiện nhiệm vụ thì có người tên Hải (xã Cư An, huyện Đắk Pơ) đến và chửi bới, lăng mạ cản trở tổ công tác làm việc. Tổ công tác đã khuyên ông Hải đi về, đồng thời cho xe tuần tra tiếp tục lưu thông trên tuyến. Tuy nhiên, ông Hải điều khiển xe đuổi theo, chặn đầu xe cảnh sát tuần tra và tiếp tục có hành vi lăng mạ, chửi bới với tổ công tác. Khi cán bộ CSGT Bình đứng gần thì bị đối tượng Hải lao vào đấm tới tấp vào mặt và vùng bụng.
 Dù đang tấn công CSGT nhưng miệng của Hải vẫn hô lớn “công an uýnh (đánh) dân, công an uýnh dân”. Khi CSGT vùng thoát ra, người đàn ông tiếp tục đuổi theo buông lời chửi thề, thách thức
Việc hành hung diễn ra trong khoảng 2 phút và có nhiều người chứng kiến, quay clip ghi lại. Sau khi đánh chiến sĩ cảnh sát giao thông, đối tượng này đã lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường. 
Lại tiếp tục sử dụng cụm từ “Công an uýnh (đánh) dân”. Đúng là thời đại dân chủ có khác, từ Dân được khai thác sử dụng hết công xuất, từ đám “Rận chó” tự xưng là “đại diện cho quyền lợi nhân dân” ra chặn quốc lộ 1làm tê liệt giao thông ảnh hưởng đến hàng triệu người, đến  mấy con đĩ, thằng nghiện ma túy.. khi bị bắt xử lý cũng luôn miệng “Tôi là dân mà, mấy ông có quyền gì mà bắt dân”. Gần đây nhất khi đám côn đồ, lưu manh,  đòi nợ thuê ở Tuyên Quang bị Công an đánh cho SML cũng tìm cách tung lên mạng để kêu oan “Công an đánh dân”.
Công an đánh đối tượng đòi nợ thuê ở Tuyên Quang 

Cũng phải thôi, dân chủ mà, cần gì phải nói nhiều… cứ  “Dân” thì  đúng còn mấy bố quan lại đã ghét rồi nên có đúng cũng thành sai
Trở lại vụ việc, Vậy cho tôi hỏi tên Đoàn Thanh Hải là cái loại “Dân” gì?
Nói gắn gọn thế này nhé, ĐMC nó là thằng lưu manh, côn đồ, tên cướp đường cướp chợ chứ dân nào ở đây. Nói cho mày biết Cái ngữ mày trình độ chỉ xứng làm giang hồ từ xa, tại chức chứ giang hồ chính quy không đứa nào làm chuyện đó, ăp cướp xin đểu cũng phải đúng lúc đúng chỗ, chứ đằng nay mày xin đểu, ăn cướp cả lực lượng công an giữa ban ngày ban mặt thì không thể tưởng tượng nổi. Nói Hải đừng buồn, định so mày với loại chó nhưng thấy khập khiểng quá nên thôi vì sự thật mày ngu hơn chó.
Từ những vụ việc trên tôi thấy trong các xã hội này có nhiều loại dân, Gian dân và Ngu dân ngày càng nhiều lên và luôn có xu hướng lợi dụng đánh đồng từ “Dân” làm bình phong che đậy những hành vi xỏ lá còn Lương dân đang bị mai một, mất dần tiếng nói .
          Nên từ thằng côn đồ tự xưng là “Dân” tấn công ngay cả lực lượng công an mà cán bộ công an  còn có dấu hiệu nhát tay, đứng im chịu trận, không dám phản kháng, thì có thể thấy sức “Dân” mạnh đến mức nào.  Sợ thì  cũng đúng thôi vì đang mặc đồ công an chỉ cần trấn áp lại là thằng chí phèo Đoàn Thanh Hải kia nằm vật ra giãy đành đạch ăn vạ, lũ kền kền báo chí 4 phương bay đến thi nhau bới móc mọi vấn đề để đưa lên trang nhất với các tít giật gân, công an đánh dân, công an lộng quyền, đám bần nông mạng đéo cần biết đúng sai ra sức chửi rủa không thương tiếc vì cái tôi dám đánh dân…. nên có súng cũng chỉ đeo cho oai không dám bắn lớ mớ ăn kiểm điểm còn nhẹ, gỡ được vạ thì má đã sưng, im mẹ cho nó chắc...
 Vậy khi anh là Công an anh  không bảo vệ được mình làm sao bảo vệ được dân, đặc biệt là những người yếu thế? Nên nhữngngười dân tránh nhiệm mong lực lượng Công an hãy cứ mạnh tay trấn áp những tên côn đồ, đám đâm thuê chém mướn và bọn cơ hội lợi dụng “Dân” để gây tội ác nhằm thể hiện sự nghiêm minh của Pháp luật, trả lại sự bình yên cho người dân.
Sùng A Phèo



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét