ĐÁM "RẬN CHÓ" DIỄN KỊCH CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ


Một chiếc xe vi phạm luật giao thông, công an Đắc Lắc chặn lại xử lý. Bổng trên xen xuất hiện người phụ nữ mặc áo ka-rô nâu đỏ, đầu đội mũ in hình CON CHIM XANH và dòng chữ QUỲÊN CON NGƯỜI xuống xe khóc rống lên là đưa bé đi cấp cứu. Người nhà (thật ra là đám diễn viên của tập đoàn phản động CON ĐƯỜNG VIỆT NAM) bồng cháu bé đặt xuống đường. Con mụ diều hâu xanh thì vừa rống vừa ko quên tự cầm điện thoại quay livestream. Anh công an bế cháu bé lên đưa lên xe công an đi bệnh viện thì xuất hiện 3 con rận khác xuất hiện ngăn cản, chửi công an đàn áp dân, vi hiến. Lấn thêm bước nữa, khi công an cho chiếc xe được đưa cháu bé đi bệnh viện thì chúng lại tuyên bố trưa rồi không đi nữa, chúng để em bé ngồi lên xe bắt đầu livestream về việc công an hành dân, công an vi phạm hiến pháp, còn cháu bé sống chết thì chúng ko quan tâm.
Sự thật như thế nào?
các nhà dâm chủ diễn hài ăn vạ

1. Trong clip, toàn là các nhà dâm chủ, thành viên của CON ĐƯỜNG VIỆT NAM, một tổ chức ngoài vi của bọn phản động Việt Tân:
- Uyên Thùy (Fb Nguyễn Uyên Thùy), nhà "dân chủ" phản động, tham gia gây rối ở Huế và trong vụ 600 giáo viên Đắk Lắk, thành viên của Hội anh em dân chủ.
- Ngô Văn Dũng, cũng là nhà hoạt động "dân chủ " ở BMT, một con rận cuội tham gia tổ chức phản động Chấn Hưng nước Việt, cũng là tổ chức Việt Tân.
- Lê Minh Thể, một tên Việt Tân, 2017 bị bắt trong vụ gây rối ở TP. HCM.
- Người phụ nữ vừa rống vừa quay livestream, tên Dung, rận đệ tử của Mỹ Hạnh, diễn viên chuyên nghiệp chặn đường quốc lộ của tập đoàn anh em dân chủ của Việt Tân.

Dung, rận đệ tử của Mỹ Hạnh, diễn viên chuyên nghiệp chặn đường quốc lộ của tập đoàn anh em dân chủ của Việt Tân.

- "Em bé" được đưa đi cấp cứu là một diễn viên tốt thí của bọn rận chó, nhưng thực chất là một con bé Vũ Quỳnh Thương ngáo tiền, tham gia tổ chức phản động, chống phá quýêt liệt ở Iagrai, Gia Lai.
2. Hành động của chúng xem thường sinh mạng của trẻ, trẻ sống - chết ko cần biết, chúng chỉ biết livestream khoe chiến tích với Việt Tân để nhận tiền. Hành vi của chúng ko phải vì "dân chủ" mà là hành động của RẬN CHÓ, ko phải là người (dù vụ việc là giả, cháu bé là diễn viên, nhưng hành vi phản nhân văn của chúng phản ánh bản chất của chúng).
3. Đây là âm mưu công kích vào lực lượng công an Đắc Lắc có chuẩn bị trước, trả thù côn an khi ko cho chúng nó kiếm ăn trong vụ 600 giáo viên trước đây. Âm mưu, hành động trắng trợn này đã được chính con mụ Uyên Thùy công khai trên fb từ ngày 16/4.
Đề nghị công an Đắc Lắc xử lý kịp thời, kiên quýêt.
Đề nghị bà con nhân dân cảnh giác, thấy hay gặp chúng ở đâu thì cứ tạt nhớt xả vào mặt chúng. Vì rận chó rất sợ loại này.
Sùng A Phèo/ Việt Nam Trong Tim Tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét